Nên chọn đồng phục học sinh theo loại vải nào?

Việc chọn vải may đồng phục học sinh không những tùy theo quality mà còn phục thuộc vào chi tiết vải tương thích. Nhà trường nên chọn chất liệu vải phù hợp cho học sinh trong các công việc học tập và di chuyển trong nhà trường. Nhà trường nhu yếu sự chọn lựa và kết hợp khéo léo giữa làm từ chất liệu và thiết kế.

Để có một kiểu áo đồng phục xinh, hợp với học sinh, nhà trường hãy tìm hiểu kỹ về loại vải làm cho áo đồng phục.

f:id:danangsale1:20200801195555j:plain

Vải cốt tông

loại vải được dùng phổ biến nhất trong lĩnh vực may mặc và cũng là sự lựa chọn hàng đầu lúc khách hàng có nhu cầu khiến cho áo đồng phục. Vải cốt tông hoàn toàn có thể được dệt với sợi vải cốt tông, có độ dày, mịn và trọng lượng không giống nhau, tạo ra sự đa chủng loại và giá cả khác nhau.

những cái món đồ từ chất liệu cốt tông đều có điểm chung là họa tiết thiết kế hợp với dáng vẻ người, đem lại sự thoáng mát, dễ chịu và thoải mái, dễ thấm hút những giọt mồ hôi cho những người mặc.

f:id:danangsale1:20200801195629j:plain

Vải lacoste

Loại vải này được cấu trúc bắt buộc từ thành phần chính là những sợi dệt cotton nhưng lại được dệt với mắt to ra hơn. Tuy vậy, chất liệu vải này lại có độ mịn kém hơn đối với chất liệu vải cốt tông nhưng vẫn có sự mềm mại, thông thoáng cùng với độ hút hơi những giọt mồ hôi giỏi hơn so với vải cotton.

f:id:danangsale1:20200801195647j:plain

Vải lanh

Chất liệu vải này được phối kết hợp giữa sợi vải tổng hợp cùng với gia công bằng chất liệu thoải mái và tự nhiên và được dùng tương đối phổ cập trong việc may đồng phục học sinh. Điểm nổi bật của chính nó chính là nhẹ, bền, hút hơi mồ hôi xuất sắc nhằm mục tiêu mang đến cảm giác dễ chịu hơn cho học sinh khi diện.

Bạn muốn mua đồng phục học sinh chất lượng? Hãy nhanh chóng liên hệ hotline/zalo 0935.337.637 shop Danangsale để được tư vấn, hoặc truy cập vào đây để tìm hiểu thêm nhiều mẫu đồng phục chất lượng, giá rẻ nhé: https://bit.ly/31njV3c