NÊN ĐẶT MAY HAY MUA ĐỒNG PHỤC HỌC SINH MAY SẴN TẠI ĐÀ NẴNG?

Gần đến ngày tựu trường, các phụ huynh bắt đầu kế hoạch mua sắm đồng phục học sinh cho con em của mình. Thị trường đồng phục học sinh tại Đà Nẵng hiện nay đang khá dồi dào về nguồn cung. Nhưng để có những bộ đồng phục ưng ý cho con em mình, các phụ huynh đều băn khoăn nên mua sẵn tại các shop hay là chọn vải đặt may cho bé?


Hiện nay, các trường học tại Đà Nẵng không bắt buộc phải mua đồng phục của trường, do đó các phụ huynh đều có thể tự mua hoặc đặt may ở bất cứ nơi đâu, miễn đảm bảo tuân thủ những yêu cầu cơ bản về đồng phục của trường mà các bé đang theo học.
 


Một nhà may tại Đà Nẵng cho biết, trên địa bàn Đà Nẵng có nhiều đơn vị may và bán đồng phục học sinh. Trong đó, yếu tố cạnh tranh hàng đầu luôn luôn là giá bán, do đó yêu cầu rất gắt gao về tối ưu chi phí vật liệu cũng như nhân công.

Như vậy, vấn đề mua đồng phục may sẵn hay là đặt may không quá quan trọng, mà chủ yếu tùy thuộc vào giá bán của sản phẩm và khả năng tài chính của khách hàng. Mẫu mã đa dạng cũng là một trong những yếu tố lựa chọn của phụ huynh. Ngoài ra, có một số phụ huynh chọn mua đồng phục may sẵn thay vì mua vải đặt may do không có điều kiện về thời gian để đi lựa chọn vải.

Xem tiếp:

https://danangsale.vn/tin-tuc/nen-dat-may-hay-mua-dong-phuc-hoc-sinh-may-san-tai-da-nang.html