Bật mí cách phối đồ với chân váy chữ A ngắn cho nàng luôn rạng rỡ

Cách phối đồ với chân váy chữ A ngắn là chủ đề luôn được phái đẹp quan tâm. Phối làm sao cho thật đẹp và phù hợp thì không phải cô nàng nào cũng biết. Để góp phần giúp cho style của các nàng thêm đa dạng, Danangsale sẽ tổng hợp một vài cách phối đồ với chân váy chữ A ấn tượng.

Chân váy chữ A ngắn và áo sơ mi

Một cách phối đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế. Với áo sơ mi kết hợp cùng chân váy chữ A, bạn có thể mặc nó đi làm, đi chơi,…đều phù hợp bởi set đồ này trông vô cùng lịch sự. Một lưu ý nhỏ cho bạn đó là hãy chọn những chiếc áo sơ mi trơn hoặc ít họa tiết, tránh mặc những chiếc áo quá rườm rà sẽ làm bạn trở nên già hơn đấy.

f:id:danangsale1:20201226012113j:plain

Chân váy chữ ngắn chữ A với áo trễ vai

Nếu bạn sỡ hữu một bờ vai tuyệt đẹp thì tại sao lại không phát huy điểm mạnh đó bằng cách diện kiểu áo trễ vai. Với set đồ chân váy chữ A ngắn và áo trễ vai, đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Khi chọn cách phối này, các nàng có thể diện thêm nhiểu kiểu vòng cổ khác nhau để tạo điểm nhấn. Nhưng nếu thích sự đơn giản thì chỉ với 2 item đó thôi là bạn cũng đã cực kỳ quyến rũ.

f:id:danangsale1:20201226012136j:plain

Phối áo phông cùng chân váy chữ A ngắn

Với những cô nàng giản dị thì đây là một cách phối đồ với chân váy chữ A ngắn khá phổ biến. Vô cùng đơn giản khi mà trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào cũng có ít nhất 1 chiếc áo phông. Với set đồ này, bạn hãy kết hợp cùng với giày thể thao hoặc boots để thật trẻ trung và năng động.

f:id:danangsale1:20201226012202j:plain

Mix chân váy chữ A ngắn với áo sát nách

Cũng giốn như áo trễ vai, áo sát nách sẽ giúp các bạn gái khoe ra đôi tay nõn nà của mình. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn diện áo sát nách có cổ hoặc không có cổ. Nhưng lưu ý với những bạn có bắp tay to thì không nên chọn kiểu áo này nếu muốn bị lộ khuyết điểm.

f:id:danangsale1:20201226012217p:plain

DANANGSALE đã chuẩn bị sẵn hàng trăm mẫu chân váy công sở đẹp... với nhiều kiểu dáng như chân váy dài, chân váy ngắn, chân váy chữ A, chân váy xòe, chân váy bút chì, chân váy đen... được thiết kế trên nhiều loại chất liệu cao cấp như chân váy jean, chân váy ren... Các mẫu chân váy đẹp, chân váy công sở tại shop DANANGSALE sẽ mang lại cho bạn diện mạo tự tin, thanh lịch trong bất cứ hoạt động nào, khi đi chơi cũng như khi đi làm.

Xem thêm

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

Email: shopdanangsale@gmail.com

Website: https://danangsale.vn/