6 Xu hướng áo len nữ Thu Đông 2023 đầu 2024 hot nhất

6 xu hướng áo len nên mua càng sớm càng tốt

Thời tiết áo len đã chính thức đến với chúng ta và kéo theo đó là một loạt xu hướng áo len mới để bạn bắt kịp lúc nhiệt độ tiếp tục giảm. Bài viết đướ đây, DanangSale xin giới thiệu 6 mẫu áo len nữ đẹp dành cho Thu Đông 2023 - 2024.

Bộ đồ đan

Áo khoác len và áo len đan, cổ chữ V và váy midi xếp li, áo ống và áo nhún vai, bộ đôi đồ dệt kim đang trở thành thịnh hành trong mùa thu/đông 2023, với đủ mọi mẫu mã và kích cỡ. Nghiêm túc mà nói, bạn thực thụ không thể sai trái khi match đồ miễn là bạn đang mặc hai món đồ dệt kim phối hợp trong một bộ y phục. Khiến cho chúng biến thành điểm nổi bật cho kiểu dáng của bạn bằng cách giữ cho tất cả các phụ kiện hoặc y phục khác của bạn kiểu dáng đẹp và dễ dãi.

Áo khoác len nữ tính

Những chiếc áo khoác crop, lấy cảm hứng từ Chanel là xu hướng chính cho mùa thu năm 2023, khiến các phiên bản áo len biến thành một xu hướng vi mô cao sang trong cùng 1 xu hướng. Những chiếc áo dệt kim này mang lại cảm giác có cấu trúc với các cúc nổi trội (dọc phía trước hoặc túi trang trí) tạo cảm giác phong cách học sinh cổ đại trông cực kỳ ngầu khi mặc với quần denim ống rộng hoặc váy midi mềm mượt. Và mặc dù bạn có thể mặc chúng để hở, mà chúng trông thú vị nhất khi được cài cúc lên trên để mặc giống áo sơ mi hoặc áo len chui đầu.

Mẫu mã phổ biến

1 ích lợi của sự tăng thêm của quiet luxury - sự xa xỉ lặng lẽ, là sự ngày càng tăng đồng thời của những mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo đã được thí điểm, chẳng hạn như áo len ngoại cỡ. Những món đồ dệt kim vô cùng đầm ấm này rất dễ mặc, dễ chịu và cứng cáp ko bao giờ lỗi mốt. Bạn nên hưởng thụ những rung cảm vượt thời kì đó với áo cổ tròn bằng len cashmere hoặc cổ chữ V màu trơn (có thể là màu xanh nước biển cổ điển hoặc su hào thời thượng) thay vì các biến thể trang trí. Sau đấy, hãy tận hưởng thú vui khi kết hợp chúng với những chiếc quần ít truyền thống hơn như quần túi hộp, quần dài in họa tiết, váy ngắn chần bông, quần da ánh kim,… để tạo điểm nổi bật thời trang.

Đồ họa cổ điển

Các họa tiết in hình bàn cờ rất phổ biến trong vài 5 qua, nhưng mà tới năm 2023, sọc và argyle đang chiếm điểm mạnh. Sự kết hợp màu trung tính có nhiều khả năng đứng vững trước thử thách của thời kì, mà nếu màu sáng thu hút sự để ý hơn, bạn có thể dễ chịu thử nghiệm thú vị với các bản in vượt thời gian với màu sắc bất thần, như màu hoa cà, màu coban hoặc màu xanh chanh.

Váy maxi len

Những chiếc váy len là 1 cách xuất sắc để bạn cảm thấy thoải mái và đầm ấm trong những tháng lạnh hơn trong 5. Hiện tại, một mẫu mã cụ thể đang là xu hướng trên tất cả các mẫu mã khác: áo len dệt kim mỏng hơn, dài tối đa. Chúng ta đang nói về những chất liệu vải dệt kim mịn, trái ngược với chất liệu vải dày dặn hoặc áo nỉ, với kiểu dáng vừa vặn hơn ở phần trên rồi rơi thẳng xuống sàn (có thể có một tẹo loe) mới đây hông. Những chiếc váy dài tôn dáng này gợi cảm một cách đáng ngạc nhiên nhưng có thể được mặc để thích hợp với bất cứ dịp nào, dù ấy là buổi hò hẹn hay một ngày ở văn phòng.

Áo bóng bầu dục

Chúng ta phải phải thừa nhận rằng đông đảo áo bóng bầu dục đều có cảm giác giống áo nỉ hơn là áo len dệt kim cashmere.

Áo sơ mi bóng bầu dục có mẫu mã cổ áo đáng yêu gần giống mà thường được trang trí bằng sọc sáng hoặc color blocking. Cổ áo cũng thường được làm bằng màu tương phản. Dựa vào nguồn gốc thể thao của chúng với 1 số quần thể thao ống rộng hoặc quần legging đen đơn giản, hoặc thay vào đấy hãy thử phối đồ thú vị với váy bút chì, váy midi lụa hoặc quần tây.

Tham khảo ngay các sản phẩm khác của DanangSale tại:

https://danangsale.vn/thoi-trang-tre-em/ao-so-mi.html

https://danangsale.home.blog/

https://danangsale.educatorpages.com/