Kinh nghiệm chọn mua đồ vest trẻ em đẹp, chất lượng, an toàn 2024

Chắc hẳn người nào cũng sẽ bị lôi cuốn khi thấy những em nhỏ diện đồ vest đẹp đúng không nào. Mặc dầu trên thị phần đang có rất nhiều mẫu vest trẻ em đẹp, đa dạng cá tính nhưng mà ba má cũng vẫn cần cân nhắc lúc chọn sắm để có thể giúp bé có những bộ đồ thực sự tao nhã, vừa vặn nhất cơ thể và dễ chịu nhất lúc mặc.

Chọn vest trẻ con dựa trên làn da nhỏ

một bộ vest thực thụ đẹp lúc nó có màu sắc và form dáng thích hợp với màu da của người mặc. Do đó, tùy vào da của nhỏ yêu nhà bạn nhưng mà có thể chọn những mẫu vest cho phù hợp.

Với bé da trắng

Nếu nhỏ yêu nhà bạn có làn da trắng nõn thì việc chọn màu đồ khá dễ dãi. Bạn có thể chọn cả những gam màu sáng hoặc màu tối. Không những thế, nhỏ Cưng cửa hàng khuyên bạn nên dành đầu tiên chọn những bộ vest trẻ con có gam màu tươi sáng để mặc dịp tết.

Đối với nhỏ hơi ngăm

Nếu da bé hơi ngăm thì những mẫu áo vest cho trẻ con có tông màu trầm như: Xanh, đỏ đô, tím than, nâu, ghi đậm, … sẽ là lựa chọn xuất sắc cho bé.

Chọn vest phù hợp với dáng người của trẻ

Chọn vest trẻ con thích hợp với dáng người của bé chính là cách giúp cơ thể bé trông hài hòa và hợp thời trang hơn.

Trẻ nhỏ mũm mĩm

Với những bé có thân hình mũm mĩm thì ba má nên dành đầu tiên lựa chọn những bộ áo vest có thiết kế 2 hàng cúc ở giữa và vạt áo được xẻ sâu 2 bên. Vì thiết kế áo vest trẻ em này sẽ làm dáng nhỏ trông thon gọn hơn.

thầy u cũng nên chọn những bộ đồ vest nhỏ trai mang các gam màu tối để tạo cảm giác thon gọn hơn như đen, ghi đậm, xanh than…Nếu là vest họa tiết thì nên chọn họa tiết sọc dọc tương xứng thay vì sọc ngang. Vì chúng sẽ tạo cảm giác người bé cao hơn, thon hơn

Tránh chọn những bộ vest có chất liệu quá dày cho những em nhỏ có thân hình mập mạp vì chúng ko chỉ gây nóng bức nhưng còn khiến cơ thể bé trông bụ bẫm hơn.

Với bé dáng gầy

Với những bé có dáng người gầy thì bác mẹ tránh chọn những vest đuôi tôm trẻ em, bộ vest xẻ tà cao để tránh tạo cảm giác người nhỏ trông càng gầy hơn. Nên chọn những bộ vest dài ngang hông và cúc bổ đều để “ăn gian” bề ngang cho bé.

Nếu thân thể bé gầy thì những gam màu sáng như màu trắng, kem, xanh pastel, vàng, đỏ,…. Sẽ là thích hợp nhất với bé. Với những bộ vest trẻ em có họa tiết thì ba má nên chọn những họa tiết bự và sọc ngang vì chúng sẽ khắc phục được phần nào nhược điểm thân thể gầy của nhỏ.

Nên chọn những chất liệu vest thoáng mát, thích hợp với điều kiện thời tiết. Tết ở miền Bắc và miền Trung giá lạnh thì có thể chọn vest chất liệu dày và ấm như nỉ, nhung. Ngược lại tết miền Nam khí hậu nóng nực thì chọn chất liệu vest cotton nhẹ nhàng hoặc các loại vải Hàn Quốc mềm mịn để đem đến cảm giác thư thái cho bé lúc mặc.

Tham khảo ngay một số lưu ý khi sắm vest trẻ em mặc tết

Chất liệu vải may vest

Như đã chia sẻ bên trên, chất liệu hình thành bộ vest trẻ em được ví như vong linh của bộ vest. Nó có đứng from, đẹp, không bị xù lông, hay ko còn tùy vào từng chất liệu. Đặc thù là tùy vào điều kiện thời tiết Tết ở từng vùng miền nhưng cần chất liệu vest khác nhau.

Dù chọn vest chất liệu nào thì bạn cũng nên đặc biệt dành đầu tiên những mẫu vest có chất liệu vải mềm mịn, thoát nhiệt tốt hoặc giữ ấm tốt để bảo vệ sức khỏe của nhỏ suốt những ngày tết.

Đường kim mũi chỉ

trang phục vest rất lịch sự, do đó, chỉ một đường khâu kém tinh tế cũng khiến cả bộ đồ bị xấu đi và kém sang. Thậm chí, trẻ con hiếu động mặc rất dễ bị rách, sứt chỉ. Cho nên, khi sắm các mẹ nên kiểm tra xem những phần ráp nối trên bộ vest ấy.

Nếu kĩ hơn thì nên check luôn cả các đường may xem chúng có đồng đều với họa tiết trên bộ vest trẻ con đấy hay ko.

Độ vừa vặn

Mặc vừa vặn chính là yếu tố cốt lõi lúc sắm đồ vest trẻ em. Dù bạn sắm đồ vest cho bé trai hay đồ vest cho nhỏ gái diện thì cũng cần rà soát cân nặng và chiều cao kĩ trước lúc mua. Tốt nhất nên cho nhỏ đi chọn sắm cùng để bé mặc và tiến hành các thao tác như: vận động, đứng lên, ngồi xuống, …xem có thoải mái ko rồi mới tuyển lựa.

Màu sắc

sắm đồ vest trẻ em để bé diện Tết ba má nên mua màu sắc tươi sáng. Dành đầu tiên những màu được chuộng trong dịp Tết như: Màu vàng, màu đỏ, màu xanh, màu kem, màu trắng, … Vì theo quan niệm tết truyền thống của người Việt Nam thì những màu này đại diện cho sự tươi vui và ngập tràn năng lượng may mắn trong những ngày đầu năm.

Mua vest trẻ em online ở đâu đẹp, giá cả phải chăng nhất?

Nếu các bậc phụ huynh đang tìm kiếm một địa chỉ mua các sản phẩm vest cho bé trai qua online thì có thể tham khảo thử Shop Danangsale. Đây là một trong những thương hiệu cung cấp đồ vest cho trẻ uy tín qua các nền tảng Shopee, Lazada, Tiktok, Facebook, Website với chất lượng cực tốt, giá cả lại phải chăng.

Tham khảo ngay các sản phẩm khác của DanangSale tại:

https://danangsale.vn/thoi-trang-tre-em/do-bo-be-trai.html

https://danangsale1.blogspot.com/

https://danangsale.webflow.io/