Top các kiểu quần áo Thu Đông đẹp nhất 2020

Thời tiết đã bắt đầu chuyển sang mùa đông, việc sắm những bộ quần áo thu đông luôn là điều cần thiết. Thời trang dành cho mùa đông không chỉ cần đảm bảo về mặc giữ ấm mà cũng cần phải có tính thời trang. Hãy cung DANANGSALE điểm qua các kiểu quần áo Thu Đông đẹp nhất 2020 để sắm những bộ trang phục thật đẹp cho mùa đông năm nay nhé.

Các kiểu quần áo Thu Đông đẹp

Đầm len dáng ôm

Chất liệu len luông là chất liệu được ưu tiên hàng đầu trong những ngày tiết trời lạnh. Không chỉ những chiếc áo len mới được ưa chuộng mà các mẫu đầm len cũng được các tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây. Mẫu đầm len mà chúng tôi muốn giới thiệu có thiết kế ôm giúp tôn lên những đường cong trên cơ thể, chắc chắn nó sẽ khiến bạn trộng thật quyến rũ và gợi cảm hơn trong mùa đông.

f:id:danangsale1:20210122025029j:plain

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/dam-len-dang-om.html

Đồ bộ Thu Đông 3 món

Set đồ giữ ấm thời trang mùa đông gồm 3 món đó là áo ấm, áo khoác và quần dài. Chắc chắn mẫu đầu này sẽ giúp bạn không còn cảm thấy lạnh trong tiết trời mùa đông. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng ưu điểm nằm ở chất liệu vải nhung dày mang đến sự ấm áp tuyệt đối cho người mặc. Bạn có thể mặc ở nhà, mặc dạo phố tùy thích.

f:id:danangsale1:20210122025117j:plain

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/do-bo-nu-thu-dong-sieu-am.html

Đồ bộ quần dài phối áo khoác nhung

Bộ đồ tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là set đồ bộ với áo khoác nhung phối quần cotton. Thiết kế trẻ trung, cá tính và vô cùng năng động rất phù hợp với các bạn gái trẻ. Với bộ trang phục này, bạn có thể mặc ở nhà, xuống phố, đi mua sắm hay tụ tập cùng bạn bè trong những ngày mùa đông lạnh giá. Mẫu đồ này rất đẹp khi được kết hợp thêm một đôi giày thể thao.

f:id:danangsale1:20210122025133j:plain

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/bo-ao-khoac-thu-dong-ao-nhung-phoi-quan-cotton.html

Đầm caro phối tay len

Đầm caro phối tay len là một trong các kiểu quần áo thu đông hot nhất trong thời gian vừa qua. Đây là mẫu đồ được rất nhiều cô nàng yêu thích nhờ sự tươi trẻ, duyên dáng không kém phần thanh lịch. Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng rất hợp thời trang, màu sắc trầm ấm rất hợp với tiết trời đông. Với kiểu đầm này bạn có thể mặc để đi đến công sở, tham gia các cuộc hội họp hay đi gặp đối tác đều rất đẹp.

f:id:danangsale1:20210122025146j:plain

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/dam-caro-phoi-tay-len.html

Đồ bộ Thu Đông xéo 3 màu

Cuối cùng trong danh sách là bộ đồ thu đông xéo 3 màu khá bắt mắt. Với chất liệu thun cotton dày dặn rất ấm áp thích hợp cho mùa đông, áo được thiết kế họa tiết xéo 3 màu khác nhau khá mới lạ. Rất phù hợp với các bạn gái trẻ.

f:id:danangsale1:20210122025159j:plain

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/bo-thu-dong-xeo-ba-mau.html

Lời kết

Hy vọng danh sách các kiểu quần áo thu đông mà DANANGSALE vừa giới thiệu sẽ giúp các chị em có thêm nhiều sự lựa chọn để tạo phong cách thời trang mới mẻ và ấn tượng cho mùa đông năm nay.

DANANGSALE đã chuẩn bị sẵn rất nhiều mẫu thời trang thu đông với các tiêu chí: đa dạng mẫu mã như cổ lọ, dáng dài, đa dạng chủng loại như áo len, áo phao, thiết kế thời thượng phong cách Hàn Quốc, phù hợp cho cả thời trang mùa thu lẫn mùa đông. Các mẫu thời trang thu đông đẹp tại shop DANANGSALE sẽ mang lại cho bạn diện mạo tự tin, xinh đẹp trong mùa thu đông rét buốt.

Xem thêm:

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

Email: shopdanangsale@gmail.com

Website: https://danangsale.vn/