Chân váy chữ A phối với áo gì để nàng luôn tỏa sáng?

Chân váy chữ A phối với áo gì là câu hỏi của rất nhiều chị em khi mẫu chân váy này luôn tạo ra sức hút đặc biệt với các nàng. Theo thời gian, mẫu chân váy này vẫn chưa bao giờ lỗi mốt mà ngược lại còn rất Hot. Tuy nhiên, để biến mình trở nên xinh đẹp và thời thượng với chân váy chữ A, các nàng cũng phải biết cách mix đồ. Hãy cùng Danangsale tìm hiểu ngay chân váy chữ A phối với áo gì chuẩn nhất nhé!

Chân váy chữ A phối với áo thun

Combo đầu tiên mà các nàng không thể bỏ qua đó là chân váy chữ A với áo thun xinh xắn. Bộ đôi này sẽ giúp nàng trở nên năng động và trẻ trung hơn. Đặc biệt hơn khi set đồ này sẽ giúp các nàng ăn gian được kha khá tuổi. Bộ trang phục này cũng phù hợp với nhiều hoàn cảnh, nàng có thể diện đi chơi, đi làm,…đều được.

f:id:danangsale1:20201122165903j:plain

Chân váy chữ A kết hợp với áo sơ mi

Chân váy chữ A mix với áo sơ mi cũng là một sự kết hợp quen thuộc. Mang lại nét tinh tế, dịu dàng và bạn sẽ biến mình trở thành quý cô thanh lịch với 2 item này. Cách phối này là một gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng thích sự chỉnh chu. Nhưng cần chú ý chọn kiểu váy và dáng áo sao cho phù hợp để trở nên nổi bật hơn.

f:id:danangsale1:20201122165928p:plain

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/chan-vay-chu-a-toi-goi.html

Chân váy chữ A phối với áo sát nách

Sự kết hợp giữa chân váy chữ A và áo sát nách này rất thích hợp cho mùa hè. Trong những ngày nóng bức thì combo này sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái, thoáng mát. Hơn nữa, cách kết hợp này còn giúp nàng khoe được sự gợi cảm và quyến rũ của mình.

f:id:danangsale1:20201122165943p:plain

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/chan-vay-chu-a-phoi-tui.html

Chân váy chữ A mix với áo áo len

Áp len và chân váy chữ A rất thích hợp để mặc cùng nhau trong những ngày se lạnh. Các nàng có thể chọn nhiều kiểu chân váy chữ A khác nhau cũng như những chiếc áo len đẹp theo sở thích của mình. Hãy nhờ kết hợp thêm nhiều phụ kiện khác như kính, mũ len, túi xách,…khi xuống phố nhé.

f:id:danangsale1:20201122170142j:plain

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/chan-vay-chu-a-kieu-tron.html

Chân váy chữ A phối với áo trễ vai

Nếu bạn có một bờ vai đẹp thì tại sao không phát huy điểm mạnh đó bằng những chiếc áo trễ vai. Với set đồ chân váy chữ A cùng áo trễ vai, đảm bảo các nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn của những người đối diện.

f:id:danangsale1:20201122170156j:plain

DANANGSALE đã chuẩn bị sẵn hàng trăm mẫu chân váy công sở đẹp... với nhiều kiểu dáng như chân váy dài, chân váy ngắn, chân váy chữ A, chân váy xòe, chân váy bút chì, chân váy đen... được thiết kế trên nhiều loại chất liệu cao cấp như chân váy jean, chân váy ren... Các mẫu chân váy đẹp, chân váy công sở tại shop DANANGSALE sẽ mang lại cho bạn diện mạo tự tin, thanh lịch trong bất cứ hoạt động nào, khi đi chơi cũng như khi đi làm.

Xem thêm:

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

Email: shopdanangsale@gmail.com

Website: https://danangsale.vn/