Tại sao nên chọn mua đồ bộ mặc nhà tại Danangsale?

Đồ bộ mặc nhà luôn là một trong những set đồ không thể thiếu của các cô nàng. Vì ngoài thời gian làm việc tại công sở, thì hầu hết thời gian còn lại của các cô nàng là ở nhà.

Khác với trước đây, khi ngành thời trang còn chưa phát triển, những bộ đồ mặc nhà hầu như chỉ là những bộ cổ điển thông dụng như đồ bộ lửng, đồ bộ đùi, hoặc đồ bộ thun.

Tuy nhiên, ngày nay đồ bộ mặc nhà được thiết kế rất đa dạng cả về mẫu mã, loại vải và chất lượng. Từ đó cũng tạo ra nhiều phân khúc và ứng dụng. Chẳng hạn phân khúc bình dân, phân khúc cao cấp. Hoặc ứng dụng để mặc đi dạo, mặc đi chơi - du lịch, mặc ở nhà, mặc đi ngủ...

f:id:danangsale1:20200625023452j:plain

Một trong những mẫu đồ bộ bắt mắt tại Danangsale

Nắm được xu thế thời trang đó, Danangsale không ngừng tìm kiếm và nhập về hàng trăm mẫu đồ bộ phục vụ cho mọi phân khúc và nhu cầu của khách hàng. Cùng với chính sách bán hàng cũng như hậu bán hàng hết sức thân thiện, Danangsale đã liên tục đồng hành cùng khách hàng và trở thành nhà cung cấp đồ bộ hàng đầu.

Vậy lý do nào để Danangsale trở thành thương hiệu thời trang bán lẻ đồ bộ đáng để bạn quan tâm? Hãy tìm hiểu những lý do sau đây.

1. Danangsale là một shop thời trang uy tín được thừa nhận tại các thị trường đã cung cấp.

Danangsale nhận được nhiều feedback tốt từ khách hàng. Khi mua hàng tại shop thời trang uy tín như Danangsale, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả, và chính sách sau bán hàng.

f:id:danangsale1:20200625022837j:plain

Những review tốt về Danangsale trên ứng dụng google map

 2. Shop Danangsale cung cấp rất đa dạng các mẫu đồ bộ mặc nhà.

Danangsale đã cung cấp hơn 200 mẫu đồ bộ trên thị trường với hàng ngàn sản phẩm, phục vụ đầy đủ các phân khúc, nhu cầu đa dạng của khách hàng. Khi mua đồ bộ tại Danangsale, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm theo ý mình.

f:id:danangsale1:20200625023309j:plain

Website Danangsale trưng bày hàng trăm sản phẩm đồ bộ

3. Giá bán rẻ nhất nhì thị trường.

Nhờ lợi thế tận dụng được mặt bằng để giảm thiểu chi phí, Danangsale đã hạ giá bán hết mức có thể, tạo nên sự cạnh tranh mạnh mẽ về giá bán sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng so sánh các shop thời trang online với nhau để nhận thấy các sản phẩm đồ bộ tại Danangsale có giá bán hầu như rẻ nhất trong các shop.

Nếu so sánh với các shop offline, có thể dễ dàng thấy giá bán sản phẩm tại Danangsale rẻ hơn khoảng 20-30% trở lên. Với cùng một sản phẩm mà bạn mua được rẻ hơn vài chục %, là số tiền không nhỏ, liệu bạn có nên chọn Danangsale hay không?

4. Chính sách bán hàng và hậu bán hàng cực tốt

Danangsale kinh doanh với phương châm khách hàng là trên hết. Do đó các chính sách của Danangsale đều hướng đến người dùng. Trong đó có thể kể đến chính sách cho đổi sản phẩm nếu người mua không hài lòng. Đây chính là một ưu điểm đáng kể giúp khách hàng giảm bớt lo lắng khi mua hàng online của Danangsale, thậm chí là mua ngay tại cửa hàng, bạn vẫn có thể đổi được.

Còn nhiều ưu thế khác của Danangsale mà bạn có thể tham khảo khi ghé thăm website tại đây:

http://bit.ly/2tmkYC3

Chúc bạn sớm mua được những món đồ bộ đẹp, giá rẻ bất ngờ tại Danangsale.