Những mẫu áo sơ mi nữ thanh lịch dành cho nàng công sở

Áo sơ mi công sở là món trang phục công sở được các thiếu nữ văn phòng thích thú diện vào các trời thu lãng mạn. Với những thiết kế thanh lịch, trẻ đẹp, các bạn trẻ nữ sẽ thật mạnh mẽ và tự tin khi ăn mặc những chiếc áo sơ-mi này đi làm. Chắc hẳn rằng những mẫu áo dưới đây sẽ làm bạn thực hài lòng.

Cái áo sơmi văn phòng xanh nữ tính và thanh lịch trong tiết trời thu lãng mạn. Chiếc áo sơmi này còn có họa tiết hoa nhí khiến cho bạn nữ thêm phần tinh tế và mềm dịu. Với phần ống tay áo dài, bạn gái rất có thể thoải mái và dễ chịu diện cái áo này vào mùa thu se gió. Chiếc áo hiện đang có thiết kế trẻ trung và có tính linh động buộc phải chúng ta có thể diện cái áo này khi đi làm việc, đi dạo, gặp gỡ bạn bè,…

f:id:danangsale1:20200722021605j:plain

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-so-mi-co-tim-phoi-nut-ngan-tay.html

Với cái áo sơ mi nhã nhặn này, bạn bắt buộc phối kết hợp chiếc áo sơmi với chân váy bút chì để thực lôi kéo và lịch sự. Cái áo này có kiểu dáng đơn giản và giản dị nhưng mang đến cho những người mặc sự dễ chịu và cuốn hút. Làm từ chất liệu của cái áo này chính là vải voan cần chiếc áo siêu quyến rũ và mềm mại và mềm dịu.

mix đồ văn phòng này siêu tuyệt vời và được các bạn nữ công sở yêu thích và lựa chọn. Chiếc áo sơ mi kẻ sọc giúp cho bạn nữ cực kỳ đẹp và quý phái. Bạn nữ sẽ có được nét xin xắn thanh lịch và chỉnh chu. Phần cổ tim của cái áo giúp cho bạn nữ có thể khoe được phần cổ gợi cảm. Set đồ này như thể tiếp thêm năng lực cho cô gái công sở để có được thiết kế việc cực tốt.

f:id:danangsale1:20200722021810p:plain

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-so-mi-trang-phoi-caro.html

Sơmi trắng là sản phẩm cá tính luôn luôn có bên trong tủ đồ của chị em công sở. Cái áo sơ mi này được thiết kế theo phong cách thướt tha và dịu dàng. Phần cổ áo kín kẽ và ống tay áo lỡ giúp cho bạn nữ thoải mái và dễ chịu vào những ngày thu se lạnh. Chúng ta cũng có thể phối hợp cái áo này với chân váy đen hoặc quần âu đều được.

Áo sơ-mi voan xanh lá này được những chi em văn phòng thích thú và chọn lựa tương đối nhiều. Nhìn chiếc áo sơ mi có thiết kế nhẹ dịu và đơn giản và giản dị nhưng không hề đơn điệu. Cái áo này rất tinh tế và thanh lịch. Cái áo hiện có độ nhún của cấu tạo từ chất voan buộc phải giúp bạn nữ mệm mại, nhã nhặn khi ăn diện chiếc áo này.

f:id:danangsale1:20200722021907j:plain

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-so-mi-lua-co-vest-tay-ngan.html

chớ quá gò bó bản thân với những cái áo có gam màu sắc trầm mãi, bạn hãy biến đổi phong cách với chiếc áo sơ mi vàng trông rất nổi bật này. Bạn nên kết hợp cái áo sơ mi này với chân vát bút chì màu đen để có setup đồ tuyệt vời nhất nha!

rất nổi bật, linh động, lịch sự là các thứ cái áo sơ-mi đỏ kẻ sọc này tối lại cho những người mặc. Chiếc áo hiện đang có phần cổ tàu vừa có nét lịch sự, kín đào vừa trẻ đẹp, lôi kéo. Một cái quần âu ống côn cũng được xem là lựa chọn tương thích để phối kết hợp với chiếc áo sơmi này. Setup đồ sẽ khiến cho bạn khoe được dáng vẻ người cao ráo, đẹp xắn.

cái áo sơ mi văn phòng trắng kẻ caro này được các chị em siêu yêu thích chọn lựa. Chiếc áo này được thiết kế với đơn giản nhưng vẫn khiến cho bạn nữ cuốn hút và xinh xắn. Các bạn sẽ thực thỏa sức tự tin khi ăn diện chiếc áo này khi đi làm việc đó nha! Không dừng lại ở đó, chúng ta cũng có thể diện cái áo sơ mi này khi đi dạo, đi dạo phố.

f:id:danangsale1:20200722021944p:plain

Xem sản phẩm tại đây:

https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-so-mi-tay-dai-phoi-nhieu-mau.html

chiếc áo sơ mi công sở sọc kẻ đen trắng giúp bạn nữ thật nhẹ dịu và quý phái. Cái áo này được thiết kế vị trí nắp đậy túi fake giúp cho cái áo hiện đang có sự tinh tế, trẻ đẹp. Với cái áo này, bạn sẽ sở hữu sự linh động và sexy nóng bỏng. Bạn có thể phối hợp chiếc áo này với chiếc quần tây hay chân váy đều siêu tuyệt vời nhất.


Trên đây là các chiếc áo sơ-mi văn phòng cực kỳ đẹp và lịch lãm tạo nên xu hướng thời trang phong cách tiên tiến. Những chiếc áo sơmi này chắc chắn là sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy nhanh tay truy cập vào shop Danangsale để lựa chọn những mẫu áo sơ mi đẹp nhất trong hàng trăm mẫu có sẵn bạn nhé: https://sum.vn/1ZLiv